Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng máy chấm công đa năng

Doanh nghiệp bạn là doanh nghiệp vừa, nhỏ, số nhân viên ở trong công ty không lớn. Giải pháp dùng máy chấm công đa năng là một giải pháp thích hợp đến cho văn phòng của bạn. Máy chấm công là thiết bị cần thiết trong doanh nghiệp, công ty. Hướng dẫn cách sử dụng máy chấm công sẽ giúp bạn thực hiện thao tác nhanh gọn hơn rất nhiều. Hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy chấm công đa năng

Hướng dẫn cách sử dụng máy chấm công đa năng

- Các phím từ số 0 đến số 9 vừa mang chức năng là cài đặt ID cho các nhân viên vừa có tác dụng là chữ tương ứng ở trên số giúp đặt tên cho các nhân viên.
- Phím M/ok: Các nút nhấn để có thể đăng nhập vào trong menu chính. Bên cạnh đó, phí này còn dùng để tùy chỉnh các mục như thêm, xóa, sửa, xem mục quản lý nhân viên.
- Phím <- : Tiến hành khai báo ID cho nhân viên, muốn đặt ID cho nhân viên bằng số mà không phải mặc định ở máy chấm công, nút này với chức năng xóa ID mặc định.

Hướng dẫn cách sử dụng máy chấm công đa năng


Giữ ngón tay ở phím OK/M tầm khoảng 4s đăng nhập trong menu. Tiếp tục giữ màn hình để hiển thị Menu giống như hình ở trên. Khi màn hình máy chấm công hiện lên, bạn nhấn nút ESC hay giữ M/OK để đăng nhập vào trong menu chính.
- Về mục quản lý nhân viên: nhấn menu, màn hình hiển thị menu
- Mục cho nhân viên mới vào khai báo và đăng ký vân tay. Giữ phím OK để có thể đăng nhập vào trong cửa sổ đăng ký vân tay.

Hướng dẫn cách sử dụng máy chấm công đa năng

Hãy sử dụng máy chấm công đa năng để quản lý nhân viên dễ dàng hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét