Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng khóa cửa vân tay Adel hiệu quả, bền lâu

Khóa cửa vân tay Adel được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ với các tính năng ưu việt kết hợp với sản phẩm thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại mang tới cho ngôi nhà của bạn kiến trúc không chỉ an toàn, bảo mật mà còn có nét sang trọng và hiện đại. Việc sử dụng khóa cửa vân tay Adel dễ dàng giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn mỗi khi rời khỏi nhà hoặc về nhà.


Hướng dẫn cách sử dụng khóa cửa vân tay Adel hiệu quả, bền lâu

Hiện nay, khóa cửa vân tay Adel xuất hiện trên thị trường nhiều giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bạn chưa biết cách sử dụng, hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng khóa cửa vân tay Adel dưới đây.

- Mở bằng dấu vân tay: Bạn chỉ cần đặt dấu vân tay lên màn hình nhận dạng. Nếu vân tay trùng khớp thì tiếng mô tơ chạy. Còn nếu sai thì bạn nghe thấy tiếng bip.

- Mở bằng mật khẩu: Bạn nhập 6 mã số bằng việc dùng + hoặc – để lựa chọn số. Sau dãy số thì bạn nhấn # để tiến hành xác nhận.

Hướng dẫn cách sử dụng khóa cửa vân tay Adel hiệu quả, bền lâu


- Đăng ký vân tay cho chủ:
+ Khóa mới: Bạn đặt vân tay lên trên màn hình cảm ứng, nhấn nút “+”, tiếp đến “#” và nhấn nút “+” hay “-“ để chọn hàng đơn vị rồi nhấn phím “#” xác nhận. khi bạn nghe thấy tiếng bíp thì đặt thêm dấu vân tay 2 lần nữa rồi đăng ký.
+ Khóa mà đã có chủ: Bạn đặt vân tay lên màn hình cảm hứng rồi nhấn “+”, nhập ID để cho vân tay chủ bằng “+” nhằm tăng hoặc dấu “-“ để giảm rồi nhấn “#” xác nhận. Khi bạn nghe thấy tiếng bíp thì bạn cần làm vân tay 2 lần rồi đăng ký.
Hướng dẫn cách sử dụng khóa cửa vân tay Adel hiệu quả, bền lâu
- Đăng ký dấu vân tay cho thành viên:
Đặt ngón tay để lấy dấu vân tay, nhấn “+” và nhập ID cho thành viên bằng phím “-“ hoặc “+” rôi nhấn “#”. Nghe tiếng bíp thì đặt tay thêm 2 lần nữa rồi tiến hành đăng ký.
Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng khóa cửa vân tay Adel, bạn có thấy dễ, tiện lợi và an toàn không nào. Vậy hãy sở hữu ngay chiếc khóa cửa vân tay Adel nhé để có được sản phẩm thông minh giúp ngôi nhà bạn bảo mật, an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét