Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng Khóa cửa điện tử Samsung hiệu quả nhất

Khóa cửa điện tử luôn mang đến sự sang trọng, hiện đại và độ an toàn cũng như tin cậy cao. Việc sử dụng khóa điện tử cũng rất đợn giản và tiện dụng. Khóa cửa điện tử Samsung là một trong những dòng sản phẩm mang đến sự bảo mật cho ngôi nhà của bạn.                                                                                             

Hướng dẫn cách sử dụng Khóa cửa điện tử Samsung hiệu quả nhất
                                                           

Khi bạn muốn mở khóa của điện tử bằng: Mã số thật đơn giản bạn chị cần chạm nhẹ lên màn hình. Ngay lập tức màn hình sẽ hiển thị lên 2 số ngẫu nhiên, việc bạn cần làm là ấn 2 số đó. Tiếp theo bạn nhấn các mã số đã được cài đặt trước đó kết thúc bằng phím. Cách nhập 2 số ngẫu nhiên trên sẽ khiến người khác không thể đoán được mật khẩu do dấu vân tay để lại. Nếu bạn thấy phiền toái, bạn có thể bỏ chức năng hiện hai số này. Mở của bằng thẻ từ bạn chạm nhẹ vào màn hình để màn hình sáng lên rồi sau đó quét thẻ qua khe thẻ từ, khe sáng màu xanh và cửa sẽ bật mở ngay sau đó.

Hướng dẫn cách sử dụng Khóa cửa điện tử Samsung hiệu quả nhất


Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi bạn mở cửa và bước vào trong nhà. Để mở khóa của điện tử từ bên trong, bạn hãy nhấn nút open và sau đó của sẽ tự động khóa lại sau vài giây chờ. Trong trường hợp bạn muốn khóa trái cửa từ bên trong, bạn hãy gạt nút đầu tiên màu đỏ để người có mật mã hay thẻ từ không thể mở cửa từ bên ngoài. Tương tự nếu bạn muốn mở của trở lại trạng thái bình thường hãy gạt nút sang màu xanh.

Hướng dẫn cách sử dụng Khóa cửa điện tử Samsung hiệu quả nhất


Khi bạn ra ngoài, bạn chỉ cần ấn nút home để tăng cường an ninh. Mọi động chạm tới khóa cửa đều được báo động. Các bạn thấy đấy cách mở và đóng khóa cửa điện tử sam sung thật đơn giản phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho ngôi nhà xinh xắn của mình một chiếc Khóa Samsung 505 giá rẻ đang cực hot giá cực tốt tại các đại lý Khóa cửa điện tử uy tín.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét