Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Khóa cửa điện tử giúp tôi không mất trộm

Anh Tâm, ngụ thành phố Hồ Chí Minh rất may mắn là không bị mất trộm tài sản khi dùng khóa cửa điện tử. Nhà anh Tâm ở quận Tân Phú, nghe bạn bè giới thiệu tính năng của khóa cửa điện tử nên anh đã trang bị cho gia đình mình. Anh gắn khóa cửa điện tử cho các cửa lớn và cửa phòng của vợ chồng anh. Anh dùng 2 cách mở mở khóa là vân tay và thẻ từ. Hệ thống khóa cửa điện tử của anh có kết nối với điện thoại, khi cửa bị đột nhập hoặc làm hư hỏng thì hệ thống sẽ báo cho anh bằng một cuộc gọi.

Khóa cửa điện tử giúp tôi không mất trộm

Hôm đó vợ chồng anh đi làm như thường ngay. Khi đang ở cơ quan thì điện thoại anh bất ngờ báo rằng cửa nhà anh đang bị đột nhập và có người cố tình làm hư ổ Khóa cửa điện tử. Ngay lập tức anh lên xem hệ thống camera được kết nối với điện thoại thì phát hiện có người đang cố tình đột nhập vào nhà anh. Và sau đó anh đã gọi điện bảo cho bảo vệ khí phố can thiệp trong lúc anh đang trên đường về nhà. Rất may bảo vệ khu phố đã bắt được kẻ trộm ngay lập tức.

Khóa cửa điện tử giúp tôi không mất trộm


Anh Tâm cho biết, nếu không có hệ thống Khóa cửa điện tử thì có lẽ gia đình anh đã bị đột nhập và mất tài sản. Cũng theo anh Tâm, lắp đặt một hệ thống Khóa cửa điện tử cho gia đình có chi phí không quá cao nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của mình.

Khóa cửa điện tử giúp tôi không mất trộm


Từ câu chuyện của anh Tâm, nhiều bạn bè anh cũng đã thay đổi quan điểm và đã gắn cho mình mình một Khóa cửa điện tử để đảm bảo tài sản không bị mất trộm và có thể giám sát dù ở bất cứ nơi đâu. Ngôi nhà của bạn có thể bị đột nhập bất cứ khi nào và tài sản gia đình của bạn có thể bị mất rất nhiều. Tuy nhiên nếu trang bị một hệ thống Khóa cửa điện tử thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Khóa cửa điện tử giúp tôi không mất trộm


Hiện nay, nhiều gia đình dã sử dụng Khóa cửa điện tử để bảo đảm tài sàn thì bạn cũng hãy thay đổi để giữ an toàn cho mình. Nếu các bạn chưa biết nên mua Khóa cửa điện tử giá tốt chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay Onetech theo Hotline: 0975641001, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét